Hân hoan chào đón chi nhánh mới từ ngọc trai MDstory

Hân hoan chào đón chi nhánh mới từ ngọc trai MDstory Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Hân hoan chào đón chi nhánh mới từ ngọc trai MDstory

Mua ngọc trai MDstory tại quận 5

MDstory thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc với trên 150 chi nhánh trên khắp Châu Á. Và là thương hiệu độc quyền ở Việt Nam. MDstory tưng bừng khai trương chi nhánh thứ 3 tại Vincom 3 tháng 2 tại 3C đường 3 tháng 2 ngày 10 tháng 06 vừa qua
Góp phần nhân đôi niềm hạnh phúc của Công ty, các tờ báo online đã đồng loạt đưa tin như một lời chúc mừng, chúc thành công tâm thành nhất
 
Nguồn: thuonghieucongluan.net 
Nguồn: thuonghieuviet.net.vn
 
Nguồn: doanhnghiepthuonghieu.net.vn
 
Nguồn: tieudungvietnam.vn


Trong vai trò người dẫn sự kiện khai trương mới đây của MDstoty Korean Pearl And Fashion, Ốc Thanh Vân xuất hiện xuất thần với đầm tím trang nhã và đặc biệt tỏa ra một thần thái cao quý, nền nã khi đeo vòng cổ Ngọc trai Rainbown kích cỡ đình đám của MDstory.



MC xinh đẹp đã chia sẻ: “Ốc yêu Ngọc trai và hay dùng Ngọc trai. từng viên Ngọc trai đều có một số mệnh. Để có được Viên Ngọc trai tuyệt đẹp chúng ta đeo là cả quá trình hình thành nặng nhọc của con trai biển. Ngọc trai chừng như có hồn, nó là biểu tượng của sự sống, sự vươn lên không ngừng nghỉ để tỏa sáng. Ngọc trai trở nên biểu trưng vẻ đẹp, tình ái, tạo ra cốt cách cùng thần thái cho chủ nhân mang nó. Ngọc trai làm say lòng bất kỳ ai.”
 
Giám đốc Mdstory đã chia sẻ: “Tại MDstory, Ngọc trai được thăng hoa cùng trang phục  tạo nên CỐT CÁCH CÙNG THẦN THÁI của riêng các bạn "
Với niềm mê say cùng tâm huyết của mình, MDstory kiêu hãnh cho ra mắt các mẫu nữ trang độc đáo, thanh thoát tôn lên cốt cách cùng thần thái của bất kì chủ sở hữu.
 
Từ trái qua:  MC Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Lê Anh - Hoa hậu Quý bà Việt Nam - Paris 2016 tại Pháp, TGĐ Công ty Truyền thông Giải trí Quốc tế Lê Anh, Chị Vân Anh - CEO Nệm Kim Cương.

Chị Vân Anh - CEO Nệm Kim Cương tâm sự: “Ngọc trai suy tôn vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ mà mọi chị em nữ giới đều yêu mến. MDSTORY là nhãn hiệu Ngọc trai và thời trang uy tín.  MDSTORY sẽ giúp sắc đẹp của chị phụ nữ được tỏa sáng hơn”.
Hoa hậu Quý bà  Lê Anh - TGĐ Công ty Truyền thông Giải trí Quốc tế Lê Anh chia sẻ: "MDSTORY là thương hiệu đã hỗ trợ, đồng hành cùng tôi tại nhiều sự kiện và giúp tôi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam - Paris 2016 tại Pháp ".

MDstory tập trung thần thái riêng khi đầu tư tập trung vào dòng thời trang nữ mang phong cách phóng khoáng sử dụng chính yếu là chất liệu vải tự nhiên hợp với khí hậu nóng ẩm, đem lại sự dễ chịu và sức khỏe cho người mặc. Cũng từ các cung bậc cảm xúc, MDstory tập trung vào những điểm mạnh của bản thân tại VN để cho ra đời các SP trang sức Ngọc trai đầy cá tính, chất chứa hồn của biển với hồn người. Với thế mạnh về sự sáng tạo không ngừng, nữ trang ngọc trai và trang phục MDstory được Mix match ngẫu hứng, phá cách đầy sáng tạo đặc biệt hợp nên câu chuyện của MDstory: Ngọc trai không biên giới.
 
Trang phục phong cách
 
Ngọc trai được đính trên nền những đường nét thêu tay kì công, sống động tạo khí chất không thể cưỡng lại
 
Sáng tạo nhất là những bộ y phục của MDstory mọi lứa tuổi đều mặc đẹp. Cá tính, nền nã, thanh thoát hay quyền uy,… tất cả đều có tại thời trang cùng ngọc trai MDstory


 
Từ trái qua: Ông Dương Viên Minh - Giám đốc Truyền thông Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV, Diễn viên người mẫu Lê Ngọc Trinh, Bà Trần Thị Hồng Phấn - giám đốc điều hành Truyền thông Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV
Thành công của lễ khai trương chi nhánh mới của MDstory là sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị truyền thông: Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết Nối Toàn cầu GCTV, Đài truyền Hình HTV9 và các trang báo khác.

Hãy ghé thăm ngay MDstory tại lầu 1 Vincom 3 tháng 2, 3C đường 3 tháng 2, quận 10 để tiếp nhận được sự chăm chút tận tình và những phần quà hấp dẫn nhất. Hãy liên lạc ngay cho đội ngũ MDstory để được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm. cũng như về dịch vụ

Hỗ trợ trực tuyến